Lựa chọn bếp Âu công nghiệp loại đủ dùng cho mô hình bếp nhà hàng nhỏ

bep au cong nghiep cho nha bep nho

Lựa chọn bếp Âu công nghiệp loại đủ dùng cho mô hình bếp nhà hàng nhỏ

Việc lựa chọn thiết bị bếp Âu công nghiệp với một nhà hàng có quy mô nhỏ sao cho phù hợp với khả năng đầu tư là chuyện đơn giản. Vậy làm sao để lựa chọn được loại bếp Âu phù hợp với không gian bếp nhà hàng nhỏ của bạn? Mời bạn cùng tham khảo những nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Vai trò của bếp Âu “hiện đại” đối với nhà hàng là gì?

Hiện nay, bếp Âu công nghiệp đang là sự lựa chọn hàng đầu và đóng vai trò vô cùng quan trọng tại tất cả nhà bếp, đặc biệt là ở các nhà hàng, không chủ có tác dụng chính là nấu nướng mà loại bếp này còn góp một phần nhỏ trong việc tiết kiệm diện tích, thời gian, công sức và tính thẩm mỹ khi thiết kế bếp nhà hàng.

Tuy nhiên, với nhà hàng quy mô nhỏ thì việc lựa chọn chính xác loại bếp cho nhà bếp không phải là chuyện dễ dàng. Để có được sự chọn lựa chính xác bạn nên dựa trên mục đích, nhu cầu và cũng không thể thiếu đi vai trò của nhà cung cấp.

bep au cong nghiep cho nha hangCách chọn mua bếp Âu công nghiệp cho nhà hàng nhỏ

Do nhu câu sử dụng cao nên rất nhiều đơn vị đổ xô kinh doanh bếp Âu công nghiệp cũng chính vì thế khiến cho khách hàng băn khoăn khi lựa chọn.

Đầu tiên quý khách nên xác định và nắm rõ những yêu cầu về sản phẩm cần cho nhà hàng của mình như đặc điểm, kinh phí…

Rất nhiều khách hàng cứ quan niệm là sản phẩm đắt tiền thì sẽ tốt. Nhưng đó là quan niệm sai lầm vì chưa chắc mắc tiền đã là phù hợp nhất mà nó cần thỏa mãn nhu cầu sử dụng.

Khi xem sản phẩm bạn cần kiểm tra tổng quan và các chi tiết của bếp như vòi rửa, ngăn kéo, kiềng xem có đảm bảo chất lượng và chịu nhiệt như thế nào?

Tiếp theo bạn tham khảo những thông số kỹ thuật của thiết bị như công suất, số họng đốt … để  xác định công suất cho bếp của bạn . Với cường độ làm việc của bếp Âu công nghiệp dự kiến trong nhà hàng là bao nhiêu?

Thông thường với mô hình nhà hàng nhỏ thì diện tích phòng bếp có hạn chế vậy tốt nhất nên lựa chọn bếp đa chức năng.

Huy Hùng xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bếp Âu 4 họng Berjaya OB4. Sản phẩm chính là một trong những thiết bị bếp khá phổ biến tại các nhà hàng Âu.

Loại bếp không có chân đứng

Với thiết bị bếp Âu công nghiệp này các đầu bếp tại nhà hàng Âu có thể dùng để chế biến cùng lúc các món chính, bếp có 4 miệng lò và lửa cực lớn giúp cho việc chế biến các món ăn như: trứng ốp la, bò bisteek, nước sốt, … diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bếp là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia vô cùng phù hợp với thiết kế của các nhà hàng Âu có mô hình không gian bếp nhỏ. Vỏ bếp được làm bằng Inox bền, đẹp, kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và hơn hết là vô cùng tiết kiệm diện tích. Tùy theo nhu cầu và điều kiện thực tế mà nhà hàng Âu có thể lựa chọn loại bếp có chân đứng hoặc không có chân đứng, hoặc loại có thêm “sự hỗ trợ” của lò nướng bên dưới để thực hiện các món nướng.

bep au cho nha bep nho

Loại bếp có chân đứng

Bếp Âu 4 công nghiệp họng được trang bị bộ đánh lửa tự động. Bộ phận giữ lửa mồi giúp cho lửa luôn luôn cháy nhưng lượng gas mà bếp tiêu thụ lại không hề đáng kể. Chính vì vậy, loại bếp Âu 4 họng Berjaya OB4 này rất thuận tiện cho việc nấu nướng, chỉ cần giữ lửa mồi khi cần nấu bạn và cần mở van gas chính là các đầu bếp của chúng ta có thể nấu những món ăn ngon cho thực khách của mình.

>> Mời bạn xem thêm: 3 cách bố trí bếp nhà hàng độc đáo <<

Hy vọng với thông tin mà các chuyên viên Inox Huy Hùng vừa chia sẻ ở trên có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại bếp Âu công nghiệp phù hợp với nhu cầu nhà hàng của mình, quan trọng hơn hết bạn là hãy tham khảo ý kiến của “đầu bếp chính” sẽ chịu trách nhiệm trong gian bếp nhà hàng của bạn trước khi quyết định.

CÔNG TY TNHH ĐT – SX – TM HUY HÙNG

Địa chỉ: 13 Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú , TP.HCM

Điện thoại : 0942.940.124 (Mr. Huy)

Email: bephuyhung@gmail.com – Website : www.bepcongnghiephuyhung.com

 

Chia sẻ bài viết này trên