5 mẫu bếp gas công nghiệp bán chạy năm 2017

bếp á công nghiệp

5 mẫu bếp gas công nghiệp bán chạy năm 2017

Là thiết bị tuyệt đối không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình, nhà hàng, quán ăn, … bếp gas công nghiệp chính là “chiếc cầu nối” quan trọng trong việc đưa những món ăn ngon đến với mọi người. Vậy hiện nay người tiêu dùng ưa chuộng mẫu “bếp” nào nhất? Hãy cùng Huy Hùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bếp nướng Salamander dùng Gas

Là loại bếp sử dụng lửa để đốt nóng qua tấm sứ chịu nhiệt với độ bền và nhiệt độ vô cùng chính xác, các món ăn được làm ra luôn đảm bảo được đồ chín và giòn. Toàn bộ khung vỏ ngoài của bếp gas công nghiệp này được làm bằng inox 304 không gây gỉ sét, dễ lau chùi, đáp ứng được yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

bep gas cong nghiep ban o dauBếp Âu 2 họng đốt của hãng Berjaya

Loại bếp này có xuất xứ tại Malaysia được thiết kế nhỏ gọn, tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển khi cần thiết, đây là loại bếp vô cùng phù hợp với không gian bếp nhỏ của các nhà hàng Âu.

Tuy nhiên, không vì độ nhỏ, gọn mà bếp Âu 2 họng mất đi tính năng vốn có của mình, nó vẫn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu như các bếp âu 4 họng hoặc 6 họng khác. Bếp được trang bị bộ đánh lửa tự động, bếp luôn luôn cháy nhưng lượng gas tiêu thụ lại không đáng hề kể, chỉ cần giữ lửa mồi và mở van gas chính là bạn có thể nấu món ăn yêu thích của mình. Chính vì thế mà nó luôn là lựa chọn hàng đầu của các Nhà hàng Âu.

mau bep gas cong nghiep ban chay hien nayNồi nấu cơm gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp dùng để nấu cơm này có xuất xừ từ Hồng Kông với thiết kế riêng là có ngọn lửa khè mạnh có thể dùng để nấu các món xào, chiên, nước dùng, …

Đây là một trong những bếp gas công nghiệp có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiện lợi, chế biến được đa dạng nhiều loại món ăn khác nhau. Bếp có kích thước 2100x1100x950, được hỗ trợ quạt gió và nước cấp trực tiếp.

Bếp có những đặc tính nổi trội là cho lửa khè mạnh, cơm, món ăn nhanh chính, đặc biệt phù hợp nấu các món ăn Trung Hoa đòi hỏi mức độ lửa to. Chính vì thế mà nồi nấu cơm gas công nghiệp đã trở thành sự lựa chọn lí tưởng cho những nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng Trung Hoa trong năm 2017.

loai bep gas cong nghiep duoc nhieu nguoi muaBếp chiên mặt phẳng dùng gas

Đây là loại bếp gas công nghiệp sử dụng 2 họng lửa với công suất cao, đốt liên tục vào mặt bếp giúp cho nhiệt độ ở trên mặt bếp luôn trong trạng thái ổn định và nóng đều. Mặt bếp được làm bằng tấm inox 304 dày 10mm vô cùng chắc chắn và đảm bảo đáp ứng yêu cầu về vấn đề vệ sinh. Ngoài ra, bếp còn có khay hứng dầu mỡ và thức ăn thừa.

>> Mời bạn tham khảo các mẫu bếp gas công nghiệp của inox Huy Hùng <<

bep gas cong nghiep duoc mua nhieu nhatBếp Á đơn ( bếp khè) không quạt thổi

Có thể nói đây là sản phẩm bếp công nghiệp dường như không thể vắng mặt trong các quán ăn, quán nhậu, khách sạn, resort, nhà hàng Á, ….

Bếp Á đơn với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, phù hợp với tất cả các mặt bằng nhà bếp dù cho đó là không gian chật chội nhất. Ngoài ra, bếp còn được công sản xuất theo kích thước yêu cầu cụ thể của từng khách hàng nên mức độ tiện lợi và linh động là rất cao.Bếp thường được làm bằng inox 304 ngoại nhập độ dày 1.0mm nên độ bền rất cao và việc vệ sinh cũng trở nên đơn giãn hơn rất nhiều.

co nhung loai bep gas cong nghiep naoHuy Hùng tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị bếp gas công nghiệp uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Các sản phẩm chúng tôi không chỉ đa dạng về chủng loại và mục đích sử dụng, mà chúng còn rất tiện lợi và dễ sử dụng.

>> Mời bạn xem thêm: Hộp bẫy mỡ là gì và cách lắp đặt như thế nào <<

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hướng dẫn và bảo hành bảo trì dài hạn, Inox Huy Hùng hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH ĐT – SX – TM HUY HÙNG

Địa chỉ: 13 Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú , TP.HCM

Điện thoại : 0942.940.124 (Mr. Huy)

Email: bephuyhung@gmail.com – Website : www.bepcongnghiephuyhung.com

 

Chia sẻ bài viết này trên